Phòng giáo dục Vân Canh tổ chức giải bóng chuyền nữ Cán bộ, công nhân viên chức năm 2018.

Thứ sáu - 29/03/2019 20:31
Kỷ niệm 88 năm thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam; (20/10/1930 - 20/10/2018); Phòng Giáo dục huyện Vân Canh đã tổ chức giải bóng chuyền nữ Cán bộ, công nhân viên chức ngành giáo dục năm 2018.

Phòng giáo dục Vân Canh tổ chức giải bóng chuyền nữ Cán bộ, công nhân viên chức năm 2018.

Tham gia giải bóng chuyền nữ năm nay có 20 đội bóng, với trên 200 vận động viên, đến từ các trường mầm non, tiểu học, THCS tham gia; Với sự chuẩn bị chu đáo của các đội bóng và tinh thần thi đấu đoàn kết, trung thực, giải đấu đã để lại nhiều ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả và người yêu thích môn bóng chuyền trên địa bàn huyện nhà.

Giải bóng chuyền nữ Cán bộ, công nhân viên chức ngành giáo dục huyện Vân Canh là một hoạt động bổ ích, đầy ý nghĩa, tạo không khí thi đua sôi nổi, đồng thời giải đấu cũng mang tính chất phong trào, tạo sân chơi rèn luyện sức khỏe cho chị em cán bộ giáo viên nữ.

Kết quả; Ban tổ chức trao giải nhất toàn đoàn và cúp cho đội bóng chuyền nữ Trường tiểu học Canh Liên, giải nhì trường THCS thị trấn, giả ba Trường tiểu học số 1 thị trấn Vân Canh và một số giải thưởng khác.

Thành công giải bóng chuyền, thể hiện được chất lượng hoạt động thể dục, thể thao, trong các trường học trên địa bàn huyện ngày một nâng cao; Đồng thời giải bóng chuyền nữ còn tạo sân chơi để nữ công nhân viên chức các trường có điều kiện gặp gỡ, giao lưu, học hỏi, cho nữ công nhân viên chức  ngành giáo dục huyện, thắt chặt mối đoàn kết, tạo thêm niềm phấn khởi, giúp nhau hoàn thành tốt hơn nữa công tác “trồng người” ở một huyện miền núi./.


Quang Hưng

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn