Vân Canh trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 7/11/2019

Thứ sáu - 08/11/2019 19:29
Vân Canh trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 7/11/2019

Sáng ngày 6/11, Ban Thường vụ Huyện ủy Vân Canh tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 65, 60 và 55 tuổi Đảng đợt 7/11/2019 cho 3 đảng viên ở Đảng bộ thị trấn Vân Canh, xã Canh Hòa và xã Canh Liên.
Đảng viên Mang Trí, xã Canh Liên được nhận Huy hiệu 55 tuổi Đảng trong lời phát biểu của mình đã thể hiện sự quyết tâm theo Đảng đến cùng và có trách nhiệm truyền lửa cho thế hệ trẻ phát huy tinh thần đoàn kết, xây dựng quê hương của mình ngày càng đổi mới.
Đồng chí Lê Bá Thành, bí thư Huyện ủy khẳng định: Việc tặng huy hiệu Đảng cho các Đảng viên có ý nghĩa hết sức sâu sắc trong công tác xây dựng Đảng. Đây không chỉ là vinh dự, tự hào riêng của các đồng chí Đảng viên được trao tặng mà còn là niềm vinh dự lớn của Đảng bộ huyện Vân Canh đã có những Đảng viên ưu tú có nhiều năm cống hiến cho sự nghiệp cách mạng của Đảng nói chung và Đảng bộ huyện Vân Canh nói riêng. Đồng chí mong muốn các Đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng đợt này tiếp tục đóng góp trí tuệ và kinh nghiệm của mình xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh, xây dựng quê hương Vân Canh ngày càng giàu đẹp./.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn