UBND HUYỆN VÂN CANH

https://vancanh.binhdinh.gov.vn


Vân Canh tổ chức hội thi cán bộ giảng dạy chính trị năm 2022

Quang cảnh lễ khai mạc Hội thi
          Sáng ngày 10/5, Đảng ủy- Ban CHQS huyện Vân Canh tổ chức hội thi cán bộ giảng dạy chính trị năm 2022. Tham gia hội thi có 16 thí sinh là Chính trị viên, Chính trị viên Phó Ban CHQS 7/7  xã, thị trấn trên địa bàn huyện  và Chính trị viên, Chính trị viên Phó Ban CHQS CQTCCT-XH và Ban CHQS HĐND&UBND huyện.
Các thí sinh băt đầu thi phần thi kiến thức

          Tại hội thi, các thí sinh cùng nhau tranh tài qua 02 phần thi: Nhận thức và thực hành bài giảng chính trị.  Qua đó, các thí sinh đã cập nhật những quan điểm mới theo tinh thần Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và các chỉ thị, nghị quyết của cấp ủy đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025, có phần liên hệ thực tiễn sát với đối tượng được giáo dục và tình hình thực tiễn của cơ quan, đơn vị, địa phương.
Thiếu tá Lê Hồng Kha, chính trị viên phó Ban chỉ huy quân sự huyện báo cáo tổng kết hội thi

          Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đồng chí Đoàn Thị Thu Thảo, chính trị viên phó Ban chỉ huy Quân sự xã Canh Hòa, giải nhì cho đồng chí Đinh Văn Mực, chính trị viên Ban chỉ huy Quân sự xã Canh Liên, trao 2 giải 3 và 3 giaỉ khuyến khích cho các đồng chí đạt thành tích cao ở Hội thi. Đồng chí Đoàn Thị Thu Thảo, chính trị viên phó Ban chỉ huy Quân sự xã Canh Hòa, đạt giải nhất hội thi.
Ban tổ chức tặng giấy khen cho các đồng chí đạt thành tích cao ở Hội thi cán bộ giảng dạy chính trị giỏi năm 2022

         Hội thi đã đánh giá đúng thực chất trình độ, năng lực của đội ngũ Chính trị viên, Chính trị viên Phó Ban CHQS  xã, thị trấn và Ban CHQS CQTCCT-XH và Ban CHQS HĐND&UBND trong toàn huyện; làm cơ sở tiếp tục bồi dưỡng nâng cao kiến thức và năng lực thực hành, đồng thời đề ra các giải pháp lãnh đạo, chỉ đạo xây dựng đội ngũ Chính trị viên, Chính trị viên Phó trong những năm tiếp theo; góp phần đưa công tác tổ chức xây dựng Đảng trong LLVT huyện đi vào nền nếp và đạt hiệu quả cao./.
 

Nguồn tin: HẠNH PHÚC - TRUNG TÂM VH-TT-TT HUYỆN VÂN CANH:

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây