UBND HUYỆN VÂN CANH

https://vancanh.binhdinh.gov.vn


Đảng ủy CQCQ sơ kết 6 tháng đầu năm và đề ra phương hướng 6 tháng cuối năm 2017

Ngày 20/7 Đảng ủy CQCQ tổ chức sơ kết 6 tháng đầu năm và đề ra phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2017.
 

Trong 6 tháng đầu năm 2017. Đảng ủy và các chi ủy luôn tự đổi mới phương thức lãnh đạo để nâng cao năng lực, nâng cao tính chiến đấu của tổ chức Đảng.Tổ chức nghiên cứu, quán triệt và thực hiện Nghị trung ương 4 (khóa XII) của Đảng cho cán bộ, đảng viên; quan tâm chỉ đạo các cơ quan, đơn vị chấp hành Nghị quyết, chính sách, pháp luật, phấn đấu đạt cơ quan, đơn vị trong sạch vững mạnh và đạt tiêu chuẩn văn hóa. Có 100% chi bộ cử Đảng viên tham gia học tập chuyên đề năm 2017“Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về phòng, chống suy thoái tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, tự diễn biến, tự chuyển hóa”.

Công tác kết nạp Đảng viên mới được chú trọng;  6 tháng đầu năm, đảng bộ đã được kết nạp 05 đảng viên mới và chuyển 04 hồ sơ trình Huyện ủy quyết định; chuyển chính thức 06 đảng viên. Hiện nay đang theo dõi giúp đỡ và làm các thủ tục phát triển đảng viên với 9 quần chúng. Đảng ủy chỉ đạo các chi ủy và cơ quan thường xuyên quản lý, giáo dục chính trị tư tưởng quần chúng, giúp đỡ quần chúng để tạo nguồn đối tượng phát triển đảng. Nhìn chung công tác xây dựng Đảng toàn Đảng bộ đã đạt được những kết quả tích cực, giữ vững ổn định chính trị, đạt tiêu chuẩn trong sạch, vững mạnh, bảo đảm năng lực và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng. Kết quả đó tạo điều kiện cho việc thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị của các cơ quan, đơn vị.

Trong 6 tháng cuối năm 2017. Đảng ủy và các Chi ủy duy trì sinh hoạt theo quy chế và báo cáo đúng thời gian quy định; lãnh đạo các cơ quan, đơn vị chấp hành Nghị quyết của Đảng ủy và Chi bộ. Chấn chỉnh việc chấp hành quy định về nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ theo Chỉ thị 10-CT/TW (khóa X), trọng tâm thực hiện hướng dẫn 09-HD/BTCTW về nội dung sinh hoạt chi bộ; phổ biến và thực hiện kịp thời, đầy đủ các chuyên đề do Đảng cấp trên triển khai.

Tăng cường công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật đảng. Giám sát thường xuyên tình hình đảng viên và tổ chức cơ sở đảng chấp hành các quy định của Đảng; chú trọng việc kiểm tra các Chi bộ và đảng viên về thực hiện khắc phục, sửa chữa khuyết điểm sau kiểm điểm.

Nhân dịp này. Đảng ủy CQCQ đã trao kỷ niệm Chương 30 năm tuổi Đảng cho Đảng viên Phạm Minh Chấn, chi bộ Phòng giáo dục và đào tạo ./.


Bùi Quang Hưng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây