UBND HUYỆN VÂN CANH

https://vancanh.binhdinh.gov.vn


Trường THPT Vân Canh tổ chức gặp mặt 35 năm ngày thành lập nhà giáo Việt Nam 20/11/2017. Tặng quà cho học sinh nghèo.

Ngày 19/11 Trường THPT Vân Canh đã tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm 35 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/1982-11/11/2017. Tại buổi lễ, các cán bộ, giáo viên Trường THPT Vân Canh cùng nhau ôn lại kỷ niệm của những năm tháng giảng dạy, học tập dù khó khăn, vất vả nhưng rất đáng tự hào. Các thầy cô giáo đang công tác tại trường đều khẳng định nghề giáo là một nghề cao quý, để làm nghề cho tốt, mỗi thầy cô giáo phải có kiến thức, phải mẫu mực và là tấm gương sáng cho học sinh noi theo.

Trường THPT Vân Canh tổ chức gặp mặt 35 năm ngày thành lập nhà giáo Việt Nam 20/11/2017. Tặng quà cho học sinh nghèo.

Hiện nay trường THPT Vân Canh có 37 cán bộ, giáo viên, với 15 lớp từ lớp 10-12, gồm có 550 em học sinh đang theo học, nhà trường đạt 100% chuẩn và trên chuẩn, đội ngũ giáo viên được nâng cao trình độ, có 07 giáo viên Thạc sỹ, 02 giáo viên học trên chuẩn;chất lượng giáo dục ngày càng được nâng lên. Công tác bồi dưỡng học sinh giỏi được quan tâm. Trường đã vinh danh nhiều học sinh đạt giải cáo các môn tham gia dự thi cấp tỉnh.

Mục tiêu của Trường THPT Vân Canh  những năm tiếp theo tiếp tục giữ vững chất lượng giáo dục toàn diện, đổi mới đổi mới phương pháp dạy và học, nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên, tiếp tục tăng cường hoàn thiện và xây dựng cơ sở vật chất, trang thiết bị để đáp ứng được yêu cầu đổi mới.

Nhân dịp này Công ty cổ phần tập đoàn du lịch An Tín; Chi nhánh tỉnh Bình Định, đã trao 05 xuất quà cho 5 em học sinh nghèo vượt khó học giỏi. Dịp này Trường THPT Vân Canh trao 05 kỷ niệm chương cho các thầy cô giáo, trao tặng cho 10 giáo viên đạt giải giáo viên dạy giỏi cấp trường, giáo viên có thánh tích thi đua xuất sắc trong sự nghiệp giáo dục./.


Bùi Quang Hưng 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây