UBND HUYỆN VÂN CANH

https://vancanh.binhdinh.gov.vn


Trường PTDTNT Vân Canh tổ chức nhiều hoạt động hướng tới ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Hướng tới kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Công đoàn nhà trường PTDTNT Vân Canh đã phối hợp với Ban giám hiệu phát động thi đua “Dạy tốt - lao động tốt - học tập tốt”. Để thực hiện tốt đợt thi đua này. Ban giám hiệu nhà trường đã tổ chức đổi mới phương pháp giảng dạy, chọn tiết dạy mẫu thể hiện chuyên đề, phát động tuần học tốt ở các khối lớp.
 

Qua phát động phong trào thi đua nhằm đẩy mạnh việc giữ gìn nề nếp, kỷ cương, trật tự cũng như tăng cường phong trào thi đua học tập giữa các khối, lớp trong toàn trường. Thông qua các hoạt động nhằm nâng cao chất lượng dạy và học, thể hiện lòng tri ân và giáo dục truyền thống biết ơn thầy cô tới tất cả học sinh”.

Trong phong trào văn hóa - văn nghệ, thể dục - thể thao, Công đoàn đã phát động, tổ chức nhiều hoạt động như hội diễn văn nghệ, làm báo tường, tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong học tập, góp phần thực hiện tốt phong trào thi đua xây dựng, trường học thân thiện, học sinh tích cực.

Các hoạt động được nhà trường gắn liền với công tác chuyên môn, vừa góp phần nâng cao tay nghề, vừa tạo khí thế thi đua sôi nổi; để mỗi thầy cô là một tấm gương tự học, tự sáng tạo để học sinh noi theo, còn các em học sinh nỗ lực học tập, rèn luyện phấn đấu, là một bông hoa điểm tốt góp thành những vườn hoa “ngày học tốt, tuần học tốt” gửi tới các thầy cô.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây