UBND HUYỆN VÂN CANH

https://vancanh.binhdinh.gov.vn


NHỮNG KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC VỀ ỦY THÁC CHO VAY HỘ NGHÈO VÀ CÁC ĐỐI TƯỢNG CHÍNH SÁCH KHÁC 9 THÁNG NĂM 2019

NHỮNG KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC VỀ ỦY THÁC CHO VAY HỘ NGHÈO VÀ CÁC ĐỐI TƯỢNG CHÍNH SÁCH KHÁC 9 THÁNG NĂM 2019
Thực hiện văn bản liên tịch giữa Hội Nông dân với phòng giao dịch NHCSXH huyện Vân Canh về việc thực hiện ủy thác cho vay vốn đối với hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác. Hội Nông dân huyện thường xuyên tuyên truyền, vận động hội viên nông dân và nhân dân về quyền lợi và nghĩa vụ khi tham gia vào hội và những ưu đãi khi được vay vốn Ngân hàng chính sách xã hội.
          Hiệu quả từ những hoạt động tuyên truyền đó đến nay dư nợ vay vốn Ngân hàng chính sách xã hội của Hội Nông dân huyện đã đạt được 88,4 tỷ đồng với 50 tổ tiết kiệm và vay vốn và 2.017 hộ vay đạt 104 % kế hoạch Hội Nông dân tỉnh giao.
          Để tiếp tục thúc đẩy các xã làm tốt hơn nữa về công tác tạo vốn cho hội viên nông dân trong 6 tháng cuối năm 2019 Hội Nông dân huyện có kế hoạch kiểm tra và đã tiến hành kiểm tra ủy thác cho vay hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác 7/7 xã, thị trấn, đến nay huyện Hội đã kiểm tra được 2 xã Canh Hiển và Canh Hòa và sẽ tiếp tục kiểm tra 5 xã còn lại là Canh Vinh, Canh Hiệp,TT Vân Canh, Canh Thuận và Canh Liên.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây